Gối bà bầu

Gối bà bầu
Gối bà bầu

Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

THÓI QUEN THÀNH CÔNG

THÓI QUEN THÀNH CÔNG

Xây Dựng Mối Quan Hệ

Tôi ý thực được rằng mối quan hệ là tài sản quý báu của tôi, con người là tài sản quý nhất mà, câu này luôn luôn đúng qua mọi thời đại. Bởi những người tôi gặp trong cuộc đời này đều cho tôi 1 bài học gì đó.

Kể cả những người ghét tôi cũng giúp cho tôi tốt hơn, kể cả những người không thích tôi cũng làm cho tôi hiểu cuộc sống hơn. Bởi đều họ nói về tôi là cách họ hiểu theo lý của họ còn với tôi vẫn là tôi.

Tôi chỉ đơn giản là mỗi con người là kho báu dù bạn nhìn với góc nhìn nào thì con người vẫn là tài sản vĩ đại nhất nên tôi luôn tập trung vào mối quan hệ tạo ra tài sản chứ không biến mối quan hệ thành tiêu sản.

Tôi luôn học hỏi người thành công và ngưỡng mộ họ.

Còn bạn thì sao?

Cho thành công và hạnh phúc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét